Hà Nội Lúc tạo nội dung tiếp thị kết liên cần lưu ý điều gì .

Lúc tạo nội dung tiếp thị kết liên cần lưu ý điều gì .



1. Viết nội dung trong tiếp thị liên kết nên khởi đầu với một nghi vấn

khởi đầu bài viết với những câu hỏi tạo sự kết nối tuyệt vời tới người đọc một cách tình cờ. Ko gì dễ hơn sự đồng cảm với những trở ngại, vấn đề họ gặp phải. &Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là 1 số cách mở đầu thật sự chẳng thể tốt hơn nữa. Lúc kể về nội dung tiếp thị liên kết đấy thực chất là những gì sẽ được giải quyết trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất giá trị nội dung bài viết họ nhận được.



Não bộ con người luôn đưa ra phân tách lúc sắp có một câu hỏi, nhất là những thắc mắc có những trong khoảng “hoặc”. Hơi khó hiểu phải không? Yên tâm, bạn sẽ hiểu ngay thôi sau khi đọc các ví dụ sau. Các bạn chỉ việc áp dụng như một công thức và cho luôn vào bài viết của các bạn cũng được.



Hướng dẫn viết

Mình sẽ đưa ra luôn thí dụ viết bằng tiếng anh để các bạn có thể copy ngay vào nội dung của các bạn và sẽ tôi giải thích cho từng tỉ dụ.

ví như tôi nói với bạn [vấn đề cần giải quyết] ko cần phải [gì đó] hay [gì đó] -(What if I told you that [subject] doesn’t need to be [power word] or [power word]?)


  • What if you told you that baking doesn’t need lớn be messy or dirty?
  • What if I told you that photography doesn’t need to be hard or expensive?
  • What if I told you that meditation doesn’t need lớn be confusing or boring?
// Đại loại thì ở đây làm cho họ nghe được những thứ tuồng như không thể (đối với họ) nhưng có hướng giải quyết.

thí dụ ở trong bài này tôi cũng đã sử dụng nó ở trên: giả dụ tôi kể có cách để bất kỳ ai đều có thể tạo ra một nội dung chuyên nghiệp, khoa học giúp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi tức thì hay chí ít là giúp cải thiện cao tính tương tác cho bài viết?

Nghe có vẻ [cảm xúc], phải không? &Mdash; ( It sounds [emotion], right? )

  • It sounds scary, right?
  • It sounds crazy, right?
  • It sounds beautiful, right?
// mục tiêu mang đến xúc cảm và đồng cảm với họ. Lúc được sự đồng cảm mới mong có ngôn ngữ chung giữa các bạn và quý khách.

Đã bao lâu bạn cố gắng [làm gì đó] nhưng thấy mình [cảm xúc bế tắc, chưa được giải quyết] — (How many times have you tried lớn [subject] but found yourself in [undesirable situation]?)

  • How many times have you tried going to the gym but found yourself bored and fat after two months?
  • How many times have you tried forming a new habit but found yourself back to old ways in just days?
  • How many times have you tried lớn learn German and found yourself not being able lớn get past Hallo?
// Đưa xúc cảm người đọc về hiện trạng vô vọng vì ko đáp ứng được việc đấy. Mục đích cũng đơn thuần là muốn họ giải quyết trạng thái tuyệt vọng ấy.

bạn đã bao giờ muốn các bạn có thể [hành động mong muốn] nhưng lại ko phải [hành động không mong muốn] — (Have you ever wished that you could [desired action] without having lớn [undesired action]?)

  • Have you ever wished that you could get a new phone without paying hundreds of dollars in monthly fees?
  • Have you ever wished that you could eat carbs without having lớn worry about piling on the pounds?
  • Have you ever wished that you could pick up girls without have lớn learn how lớn become a pick up artists?
// Mang niềm tin sau lúc đưa cảm xúc người đọc về tình trạng tuyệt vọng.

tăng tình hình bằng cách hành động — (Do you [improved situation] when you [take action]?)

  • Do you smell better when you wear cologne?
  • Do you get less injuries when you use a foam roller?
  • Do you save energy when you use LED light bulbs?
Tóm lại thì ở cái TIP 1 này bạn cần đưa xúc cảm vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể đáp ứng được vấn đề của họ!

2. Đưa bài viết trở thành cầu nối giữa mong chờ và hiện thực

Thực ra đây là một kĩ thuật lớn mạnh trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi trong khoảng NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt LẬP TRÌNH ngôn ngữ TƯ DUY. &Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở thành tuyệt vời hơn.)



Trải qua 3 thao tác để vun đắp hình ảnh của họ:

  1. mong muốn của khách hàng.
  2. Hiện thực họ đang gặp phải.
  3. Cầu nối để họ đi trong khoảng hiện thực tới ý muốn là bài viết của bạn.
phương pháp khá thuần tuý và ngắn gọn, có thể bạn đã từng sử dụng như một cách bất chợt nhưng không chú ý nó đem lại hoàn hảo lôi kéo, giúp người đọc, khách hàng mong đợi các nội dung Tiếp đến trong bài viết và nghiến ngấu nó.

kỹ thuật này có thể sử dụng để viết cho đoạn bộc lộ đầu bài viết, email cũng rất ok ấy nhé!

các yêu cầu khi dùng kỹ thuật này là câu chữ của bạn phải thật sự có xúc cảm mới có thể làm quý khách nao nức đón chờ phần Tiếp theo, đặt ra các nghi vấn, đưa ra lời hẹn khắc phục nó và biện pháp để khách hàng không tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn bạn xem tỉ dụ sau và cách sử dụng.



các bạn ko cần phải có dùng kỹ thuật này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin bạn đủ thông minh để phối hợp đúng đắn, lựa chọn đúng giữa các công nghệ với nhau. Còn rộng rãi kỹ thuật viết nữa, đọc tiếp nào!

4. Sử dụng 1 vài trong khoảng ngữ tăng tính kết nối

5. Tạo điểm neo đến các vị trí quan trọng trong bài viết

6. &Ldquo;Tiết lộ” về các điều sẽ đến trong phần sau của bài viết

7. Hãy để trong khoảng ngữ đột nhiên như vốn có của nó

8. Đưa nội dung quan yếu và dễ kết nạp lên trước

9. Bỏ các thứ rườm rà khác và hội tụ hoàn toàn vào nội dung

10. Đừng để người đọc phải cố hiểu những trong khoảng ngữ của bạn!

12. Thêm phổ biến từ ngữ xúc cảm vào tiêu đề bài viết

13. Biểu hiện đầu bài viết phải thực sự tự nhiên và cuốn hút

14. Dùng in đậm, nghiêng, ngoặc kép cho trong khoảng ngữ quan yếu

15. Font chữ phải phù hợp với nội dung bài viết

16. Rút ngắn câu chữ nhưng vẫn làm tròn ý



TỔNG KẾT


Thật ra thì sau 17 điều cần lưu ý viết nội dung trong tiếp thị liên kết thì mình chỉ muốn nhắn nhủ: hãy viết và thực hành thật phổ biến để quen với cách viết, lối viết, và rút ra cho mình được những kinh nghiệm riêng. Rất có thể nó đúng với bạn nhưng nó lại chẳng thể tồn tại trong cách viết của người khác. Những chú ý rất xương máu mong các bạn có thể áp dụng tốt nó để rút ngắn thời kì và công sức. Chúc các bạn gặt hái phổ quát kết quả trong khoảng những content CHẤT! kiên cố đây ko phải là phần nhiều các lưu ý lúc viết content, hãy bình luận và thảo luận cho nhau những kinh nghiệm hay nhé!

Thân kết!
 
Top