Tìm hiểu thêm về Tiếp thị liên kết tại việt nam

lynguyen

New Member
Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của mọi công ty. Trong cả chiến lược và chiến thuật Marketing sản phẩm, Affiliate Digital Marketing được coi là yếu tố quan trọng cần xem xét.

Kiếm tiền trực tuyến là gì?  Những cách kiếm tiền trực tuyến tốt nhất 2018 - Chia sẻ tài chính kiến thức và tăng thu nhập


tuy vậy, hình thức tiếp thị liên kết tại Việt Nam đối với các đơn vị vẫn chưa được đầu tư một cách hoàn thiện và có chủ tâm. Nếu các bạn là chủ của doanh nghiệp hay bạn là giám đốc Marketing chiến lược, thì các bạn nên tham khảo 3 thao tác tác động quan trọng dưới đây để vận hành các kênh truyền thông Online hoạt động hiệu quả:

REACH (Tiếp cận mục tiêu): Tận dụng và phân phối các công cụ tiếp thị trực tuyến sẽ giúp mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ hiệu quả trong chiến lược Marketing của bạn đi nhanh hơn. Bao gồm: Tiếp thị liên kết - SEO - PPC - Quảng cáo trực tuyến - Tiếp thị truyền thông xã hội….

ACT & CONVERT (Hành động và chuyển đổi): Việc đo lường các hoạt động của khách hàng mục tiêu có thể dự kiến hoạt động kinh doanh bán hàng trực tuyến của doanh nghiệp bạn là khôn ngoan quan trọng.

Ở bước này, bạn cần đội giúp đỡ kỹ thuật. Giúp bạn gắn kết những theo dõi mã chuyển đổi chính xác. Với các trọng điểm như: Trang điền Form, Nút đặt hàng,…

ENGAGE (Tương tác mức độ): Thật hiệu quả lúc quý khách cũ của bạn quay lại để thực hiện liên tục các hoạt động. Use the tools create future and comment feedback.

Để tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng là chiến thuật quan yếu trong kinh doanh trực tuyến đầy khó khăn này. Ví dụ về Tiếp thị nội dung, Tiếp thị di động, trông nom quý khách,…

vì đơn vị sao nên dùng Tiếp thị liên kết?
Trên toàn cầu và tại thị phần Việt Nam, các kết quả đo đạc được và thu được lợi nhuận từ kênh Tiếp thị liên kết càng ngày càng mất tính hiệu quả với những đơn vị kinh doanh trực tuyến.


  • Chính sách thanh toán của kênh Affiliate Marketing này dựa trên công cụ chuyển đổi được. Và dựa trên hai cơ chế chính là CPC (giá mỗi nhấp chuột) và CPA (giá mỗi hành động).
  • ensure cho các công ty buôn bán trực tuyến mang đến mục tiêu doanh thu mà vẫn kiếm được chi phí, ngân sách bỏ ra.
  • Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.
  • liên tục cập nhật thuận lợi.
  • ROI cao tỷ lệ.
  • hạn chế ro ro về ảo khách hàng, click chuột ảo.
  • giá cả trên một hành động được quản lý tuyệt vời.
  • Đẩy mạnh thương hiệu liên kết kênh hệ thống y tế đến.
các lĩnh vực, nên ứng dụng mô hình tiếp thị liên kết như:

  • thương điện tử
  • Hotel, set room
  • Vé phi cơ, du lịch
  • làm đẹp
  • bắt mắt
  • Khóa học trực tuyến
  • ngân hàng
  • Bảo hiểm
 
Top