Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing, why not?

vinhphan

New Member
Nhờ kỹ thuật và thị phần buôn bán điện tử tiếp thêm sức mạnh, xu hướng tiếp thị liên kết đang ko giới hạn vững mạnh. những người mang lại thành công dài hạn và to nhất trong lĩnh vực này luôn cập nhật về những thiên hướng có thể tác động đến hiệu suất.

sau đây là tổng quan của một vài xu hướng nóng nhất hiện tại trong ngành tiếp thị liên kết và 1 số tips về cách tận dụng chúng trong công tác tiếp thị kết liên của bạn!

1. cải thiện tiếp thị dùng những nhân vật có ảnh hưởng (influencer marketing)

Hình thức influencer marketing đã trở thành một thiên hướng tăng trưởng nhanh trong tiếp thị trên Internet và buôn bán trực tuyến trong vài năm vừa qua. Sự nổi lên của những người thuộc thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials-chỉ các người sinh ra trong công đoạn trong khoảng đầu thập niên 1980 tới đầu thập niên 2000) với sức sắm lớn đã đóng góp đáng kể, Do vậy hệ này đã mở rộng tác động của hình thức tiếp thị truyền miệng. Một nghiên cứu vừa qua của AdWeek cho thấy 92 phần trăm dân số tin tưởng việc giới thiệu sản phẩm trong khoảng những đồng nghiệp/bạn bè hơn là từ bản thân những nhãn hàng. Hướng đi rất logic; hãy đi cùng cộng các influencers.



Là nhà tiếp thị kết liên, bạn có thể tận dụng thiên hướng sử dụng influencer theo phổ thông cách, bao gồm:



  • hợp tác hoặc kết liên thông điệp của các bạn với những influencers có tầm tác động mạnh mẽ trên toàn bộ những kênh phường hội chính yếu
  • Mời các bài đăng của những khách mời hoặc đưa vào các bài đăng phố hội hoặc các bình luận nhãn hiệu trong khoảng các quý khách trên các phương tiện truyền thông phường hội. tỉ dụ, các bạn có thể gắn một tweet trải nghiệm tích cực của người mua với một sản phẩm bạn tiếp thị.
  • Đưa vào các dữ liệu có liên quan trong khoảng các chương trình liên kết bên thứ ba hay những nguồn khác tương trợ quý khách hoặc hỗ trợ buôn bán đối với các sản phẩm các bạn tiếp thị
2. nhấn mạnh hơn nữa vào việc theo dõi hiệu suất

Song hành với công tác tiếp thị nói chung, những nhà tiếp thị kết liên hàng đầu đã trở nên những thợ săn dữ liệu. ngành tiếp thị liên kết trở thành quá khó khăn để tận dụng thời cơ trong những chiến lược quảng cáo. Hiểu được một kế hoạch tiếp thị hồ hết sẽ giúp phác thảo các triển vẳng mục tiêu của bạn; và sau đấy cho ra những trang đích và những chiến lược quảng bá mang đến lợi ích cho thị trường mục đích nhu cầu của bạn.

Theo thời gian, hãy theo dõi hiệu quả của các thông điệp chiến dịch và cơ chế tiến hành của bạn. Quan sát lợi tức đầu tư cho các kênh khác nhau. các bạn có thể khám phá ra những lăng xê được tài trợ dùng cho các bạn rất khả quan trên một kênh phường hội này hơn so với các kênh khác, hoặc các chiến dịch Adword hay Bing cụ thể kia mang lại kết quả tốt nhất.

các bạn cũng nên theo dõi kết quả sản phẩm. Đừng phí thời kì và năng lượng của các bạn để tạo ra nội dung và quảng bá sản phẩm mà ko chuyển đổi một cách tuyệt vời. Hãy dựa vào dữ liệu kết liên bên thứ ba và kết quả theo dõi của riêng bạn để sắm ra sản phẩm nào cho ra nhu cầu lớn nhất trên trang web của bạn.

3. Theo dõi và tiếp thị chéo trang bị

Một khuynh hướng chính nữa mà các nhà tiếp thị kết liên có thể tham dự là hình thức theo dõi và nhắm mục tiêu lại chéo trang bị (cross-device retargeting and tracking). mặc dù hình thức này đã trở nên ngày càng có vai trò quan trọng, việc Google đi thêm một thao tác nữa bằng cách cho phép nhắm mục đích lại chéo thiết bị trên Adwords đã càng cải thiện những mối quan tâm tới chiến lược tiếp thị này.

người dùng tiêu biểu và các bạn để kinh doanh thường nghiên cứu những sản phẩm trực tuyến trước lúc Mọi chi tiết liên hệ theo: với dịch vụ hoặc đưa ra quyết định tìm hàng. Trong phổ quát tình trạng, công đoạn dẫn đến việc mua hàng can dự việc sử dụng phổ thông trang bị. thí dụ, một quý khách có thể nghiên cứu sản phẩm trên một trang bị di động trong lúc ở bên ngoài, nhưng sau đấy hoàn tất giai đoạn mua tậu lúc có mặt ở nhà.

Để nắm bắt những shoppers đi tậu mua bằng mắt và các người chỉ xem những sản phẩm mà không có tiềm năng sắm, hãy tiến hành các chiến dịch nhắm mục tiêu lại để có thể thúc đẩy những đối tượng đó quay trở lại và chuyển đổi thành quý khách thực thụ.

4. Sự thống nhất của tiếp thị liên kết và nội dung

từ năm tới mười năm trước, “tiếp thị liên kết” thường bị coi là bị động trong lòng đại bộ phận dư luận. mặc dù vẫn có 1 số người giữ nguyên quan điểm này, nhưng các thế hệ trẻ hơn càng ngày càng chấp nhận hình thức buôn bán trực tuyến này cùng đi đôi với những thiết lập bán sỉ trực tuyến truyền thống.

Một lý do cho việc gia tăng cường sự bằng lòng của hình thức tiếp thị kết liên là sự tăng trưởng của hình thức tiếp thị nội dung. các tổ chức cung ứng nội dung với dự kiến kích thích các người kiếm tìm trực tuyến truy cập các trang web của họ. Sự tiến triển này đã hợp nhất hiệu quả với các nhà tiếp thị liên kết, những người dựa vào những trang đích có chất lượng để lôi kéo các readers tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ.

Bây giờ, các bạn có thể tiếp tục làm các gì bạn đã làm, với một bầu tâm huyết tươi mới. tuy thế, sự hợp nhất này có nghĩa là quan trọng hơn bao giờ hết, các bạn phải cập nhật các thực tại tốt nhất trong hình thức tiếp thị nội dung và tối ưu hóa dụng cụ tìm kiếm. Để xuất hiện một cách nổi bất trong vị trí các kết quả của phương tiện kiếm tìm, các bạn cần phải khai triển SEO phù hợp với Google khi so sánh với các công ty và các người tạo nội dung khác.

5. các động lực của chiết khấu

các nhà tiếp thị kết liên cũng đã hưởng lợi từ dòng chảy khổng lồ của những cuộc truy lùng chiết khấu trong vòng vài năm qua, phần nhiều lấy cảm hứng trong khoảng sự ra mắt của Groupon và những deals hàng ngày tới các thị phần buôn bán trực tuyến. Giờ đây, người dùng được huấn luyện để tìm kiếm những deals và ưu đãi khuyến mại để có thêm phổ biến trị giá cho những sản phẩm họ ưa thích.

rất nhiều dịch vụ kết liên bên thứ ba cho phép những thương gia chuyên chở các banners và các text truyền bá để truyền bá cho những offers khuyến mại tạm bợ hoặc dài hạn. lúc bạn san sẻ một banner có chất lượng để offer một mức chiết khấu quyến rũ và “có thời kì giới hạn” đến các readers, họ có đa dạng khả năng chú ý tới nó hơn so với một quảng bá hiển thị hình ảnh sản phẩm thường nhật khác.

Mọi người cũng chuyển sang những dụng cụ truyền thông phố hội và email để lôi kéo những cơ hội quảng bá. giả dụ bạn chứng minh khả năng sản xuất những offers tuyệt vời tới cho các readers, họ có phổ thông khả năng theo dõi các bạn trên các kênh này và lưu ý đến những thông điệp bạn gửi.

6. đa dạng quy định và luật lệ hơn

Một xu thế mà những nhà tiếp thị liên kết coi là một thụ động ấy sự tăng cường nhấn mạnh việc tuân thủ quy định của Ủy Ban thương mại Liên Bang (Federal Trade Commision-FTC). lúc kinh doanh trực tuyến đã trở nên một nền tảng sắm mua có tác động lớn, FTC muốn bảo kê người dùng khỏi các chiến thuật truyền bá gian lận hoặc gây nhầm lẫn. Do đó, điều quan trọng là bạn phải bảo vệ các bạn của các bạn bằng các chính sách bảo mật.

FTC muốn những nhà tiếp thị liên kết và các người buôn bán trực tuyến làm rõ mọi thứ với những readers lúc họ san sẻ các sản phẩm và nguồn lực cho các mục tiêu thương mại. Đối với những nhà tiếp thị liên kết, những người tự khẳng định mình là người liêm chính và có uy tín ở mức độ cao nhất, thì các chính sách rõ ràng và toàn diện sẽ chứng minh cam kết đó với các khách tróc nã cập.

Kết luận

Tiếp thị kết liên đã trở nên khó khăn và có tính khả thi hơn trong năm 2017 nhờ có sự kết liên tự nhiên với phổ thông xu hướng trong khuôn khổ tiếp thị rộng lớn hơn. ích lợi của các nhà tiếp thị liên kết là khả năng đạt được kết quả bằng cách thực hiện phổ biến việc tương tự như các bạn đã làm trước đây. tuy thế, thách thức ở đây là phải làm tốt hơn nữa. bạn phải cung ứng nội dung, những sản phẩm, và những deals có chất lượng để những khách hàng minh mẫn của các bạn tin tưởng.

Không chỉ có thế bạn còn có các cơ hội để vượt lên trên đối thủ cạnh tranh của mình bằng việc tận dụng 1 số khuynh hướng mới hơn chả hạn các hình thức như tiếp thị sử dụng influencer, theo dõi hiệu suất và nhắm mục đích lại chéo thiết bị. Luôn tiên phong trong các ngành này, triển khai các chiến lược nội dung tuyệt vời, và lôi kéo cũng như giữ chân những khách hàng đem đến lợi nhuận các bạn mong chờ cho công tác kinh doanh của mình!
 
Top