Toàn quốc Xu hướng tiếp thị liên kết 2020 nổi bật nhất

nguyentam0310

New Member
Trong những năm vừa qua, tiếp thị phương pháp số đã đổi thay liên tiếp và nhanh chóng, và tiếp thị kết liên không hề là ngoại lệ. Cho dù những tổ chức chuẩn bị khởi đầu một chương trình kết liên hay nghỉ dưỡng lại một vấn đề hiện có, họ nên biết các khuynh hướng hiện tại tiếp đây.

Tiếp thị người tác động
diễn ra từ thao tác Đầu tiên vào năm 2006 trong chiến dịch PayPerPost của Ted Murphy, tiếp thị người ảnh hưởng đã vững mạnh vượt trội. 74% Người sử dụng tin tưởng những khuyến nghị trên mạng phường hội lúc mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. 75% Nhà tiếp thị đề cập rằng họ đã đầu tư vào tiếp thị người có ảnh hưởng. Nhàng nhàng, các công ty nhận được 7,65 USD cho mỗi 1 USD họ chi cho tiếp thị người ảnh hưởng.

Thành công của các người có tác động tới từ sự tương tác thực sự và nhất quán của họ với những người theo dõi họ. Những người có ảnh hưởng có mối Mọi chi tiết xin liên hệ theo: chặt chẽ với các người theo dõi họ. Lúc cơ sở vật chất khán nhái của họ cải thiện lên, họ có phổ thông cơ hội hơn để thúc đẩy các người theo dõi đấy mua sản phẩm.
đa dạng chuyên gia đã dự đoán rằng
tiếp thị liên kết 2020, influencer marketing sẽ liên tiếp lớn mạnh và có ảnh hưởng hăng hái tới hồ hết kế hoạch tiếp thị. Và vào năm 2020, sẽ là một ý tưởng hữu hiệu lúc tập kết vào các người có tác động bằng cách sử dụng những nền tảng truyền thông phường hội khác nhau như Instagram, Facebook, Youtube, v.v.
Người ảnh hưởng trả tiền cho hiệu suất
Trong vài năm gần đây, những chi nhánh của influencer được trả cho mỗi bài đăng. Lượt thích và Người theo dõi được sử dụng để tính toán các chương trình khuyến mãi trả phí. Nhưng bây giờ các chỉ số này đã bị ẩn. Khó hơn để đo lường ROI của người có tác động.

Người tác động vi mô
những người có ảnh hưởng nhỏ có số lượng người theo dõi ít hơn, trong khoảng 1.000 đến 100.000 người theo dõi. Các người này nhắm mục đích tới một tầng lớp nhỏ khán kém chất lượng có cùng sở thích như sức khỏe, nấu bếp, du lịch, v.v.

Tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng kể
Trong tiếp thị kết liên, SEO là một trong các nhân tố quan yếu nhất. Đầy đủ những chi nhánh đều nhận thức được điều ấy và đã tiến hành rất nhiều chiến thuật để có được SEO tuyệt vời. Nhưng ko phải gần như đều lưu ý tới tầm quan trọng của việc tối ưu hóa kiếm tìm bằng giọng nói.

Ngày nay, các thay đổi trong phương pháp dẫn tới các thay đổi trong hành vi của quý khách. Mọi người có rộng rãi khả năng sử dụng kiếm tìm bằng giọng đề cập thay vì nhập. Người ta ước lượng rằng vào năm 2020, ít ra 50% tìm kiếm sẽ được tiến hành trên tìm kiếm bằng giọng nhắc. Khoảng 30% tìm kiếm sẽ được thực hiện mà ko có màn hình.

Cách mọi người đặt câu hỏi cho Alexa, Cortana, Siri khác với cách họ nhập câu hỏi trên thanh kiếm tìm của Google. Thanh tìm kiếm của Google có tính năng tự động hoàn tất, nhưng lệnh thoại thì ko. Như vậy nên, các bạn có xu thế đặt những thắc mắc mở rộng hơn.

Để tận dụng sự gia tăng đáng nhắc của tìm kiếm bằng giọng kể, nội dung được tạo phải tuân theo những mẫu giọng nói đột nhiên. Tầm quan trọng của âm thanh và video nội dung chất lượng cao cũng cần được nhấn mạnh.

lăng xê gốc
quảng cáo gốc là nội dung phải thanh toán thích hợp với ngoại hình trực giác của nền tảng, Do vậy nên nó trông giống như nội dung gốc. Lăng xê gốc hoạt động nhất quán với trải nghiệm khách hàng gốc. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng xem quảng cáo gốc phổ biến hơn 53% so với PR hiển thị hình ảnh; dự định mua hàng của họ cũng cao hơn 18%.

những chi nhánh tạo ra nội dung hữu ích cho người tiêu dùng. Họ san sớt thông báo về những nhãn hiệu hoặc sản phẩm được PR theo cách ko gây gián đoạn, theo văn cảnh và tụ hội vào khán nhái. Cách tiếp cận này là thực tiễn vì nó lôi kéo khán giả mục tiêu mà ko làm họ thất vẳng.

Tiếp thị theo hướng dữ liệu
Tiếp thị theo hướng dữ liệu là dùng dữ liệu của quý khách được thu thập để tạo những truyền bá và chiến dịch tiếp thị thích hợp. Phân tích hồ hết dữ liệu của tổ chức kết liên của các bạn giúp các bạn hiểu rõ ràng về các gì đang hoạt động chính xác và những gì có thể được cải thiện.

Tiếp thị phương pháp số không giống nhau có thể hỗ trợ bạn với các Thống kê sau:

Tổng quan về các chi nhánh đang hoạt động hiện tại, tổng số chuyển đổi và hoa hồng
xu thế chuyển đổi được Con số theo ngày, tháng, năm
Dữ liệu GeoIP chuyển đổi
các bên bậc nhất với dữ liệu chuyển đổi và hoa hồng của họ
Loại nội dung & dữ liệu chuyển đổi Trang đích
Dữ liệu trình chuẩn y & trang bị
những phân tách này cũng giúp nhà xuất bản tăng nội dung cũng như chiến lược quảng cáo.

Nội dung video
Ngày nay, càng ngày càng rộng rãi người dùng video để Tìm hiểu kiến thức về điều gì ấy. 72% Người thích dùng video để Đánh giá về sản phẩm yêu thích của họ. 95% Người xem có thể nhớ lời gọi hành động sau khi xem video; khi mà đấy, chỉ 10% hấp thụ lúc đọc nó. 84% Quý khách có thiên hướng tìm thứ gì ấy sau lúc xem video. Hồ hết các Con số này giảng giải lý do tại sao, vào năm 2020, nội dung video sẽ là vua.

Có một số loại nội dung video nhiều như:
Video hướng dẫn
Đánh giá sản phẩm
yêu thích & Tính năng tốt nhất
Mở hộp video
Phiên tạo kiểu
Tiếp thị liên kết có thể dùng tất cả những loại video này để truyền bá sản phẩm.

Một video PR phải bao gồm thông tin sau:

các liên kết giới thiệu và mã khuyến mại có thể được đặt trong phụ đề video
biểu trưng thương hiệu cho hình thu nhỏ
thông báo bán / giá chính xác
Tiếp thị điện thoại di động
Một Con số của Google cho thấy tiếp thị di động đóng góp khoảng 40% doanh thu trực tuyến. 70% Tìm kiếm từ trang bị di động dẫn tới một hành động hoặc mua hàng trong khoảng một giờ. Điện thoại di động được dự đoán sẽ chiếm 80% tổng lượng truy vấn cập trực tuyến trong vài năm đến. 40% Mọi người sẽ rời khỏi một trang web giả dụ nó không liên quan cho trang bị di động.

phần nhiều các chương trình tiếp thị cần được điều chỉnh để thân thiện với trang bị di động, ko có ngoại lệ đối với tiếp thị kết liên. Các chi nhánh phải sử dụng những chiến thuật và dụng cụ cụ thể cho đối tượng di động, chẳng hạn như nút kêu gọi hành động rõ ràng, thanh toán đơn giản, ví kỹ thuật số tích hợp.

Phần kết luận
Tiếp thị liên kết đã được chứng minh là một cách sinh lợi để vun đắp lợi nhuận cho Anh chị xuất bản và nhãn hàng. Sau khi hiểu định nghĩa và cấu trúc của một chương trình liên kết cũng như những xu hướng vượt trội trong năm nay, chúng tôi Mong rằng rằng bạn có thể tiến hành thành công chương trình của riêng mình.
 
Top