Toàn quốc HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ kết liên SHOPIFY

HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ kết liên SHOPIFY
các bạn là một người buôn bán trên Shopify? Các bạn đang trăn trở ko biết nên làm thế nào để tăng doanh số. Các bạn đã từng nghe qua về tiếp thị kết liên chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đang làm buôn bán trên Shopify một phương pháp làm Marketing hoàn hảo đã được không ít ông trùm thương mại điện tử như Amazon hay Alibaba dùng - tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).



1.Shopify là gì?
Shopify là một nền tảng thương nghiệp điện tử cho phép quý khách có thể tự tạo riêng cho mình một cửa hàng ở trên đấy.

ra đời từ năm 2016 Shopify dần trở thành chọn lựa bậc nhất cho những người muốn kinh doanh Online không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn toàn cầu.

hai.Tiếp thị liên kết Shopify là gì?
Tiếp thị liên kết Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở mang quan hệ hiệp tác giữa chủ cửa hàng và các người tham gia (Publisher) nhằm mục đích hợp tác cùng bổ ích. Nhà cung cấp đem về phổ thông quý khách, gia tăng cường doanh số, người tham gia nhận được hoa hồng trong khoảng việc giới thiệu khách hàng tìm sản phẩm trong khoảng shop của nhà cung cấp. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.

bình thường các chủ store chỉ áp dụng hình thức chạy lăng xê trên Facebook, những trang Fanpage của mình hoặc tham gia vào những group tìm sắm để có dịp tiếp cận nhiều hơn tới quý khách. Vậy tại sao ko thử một yêu cầu mới là tiếp thị liên kết uy tín cho shop trên Shopify của mình.



Tiếp thị liên kết Shopify
Tiếp thị liên kết Shopify
3.Làm thế nào để xây dựng chương trình tiếp thị kết liên Shopify?
3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify
Shopify có một đặc điểm rất lớn đấy là người tham gia tạo dựng shop tiện dụng chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để phù hợp với thị hiếu sắm tậu của quý khách, để đạt chuẩn các nguyên tố đơn thuần của một website bán hàng chuẩn.

Như thế nên Việc trước tiên các bạn muốn thu hút quý khách cũng như thu hút người tham gia có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà cung cấp thì phải xây dựng một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.



3.2. Tận dụng nguồn quý khách sẵn có
Trong công đoạn vun đắp và tăng trưởng shop có lẽ các bạn phải sở hữu một lượng date quý khách đáng kể. Vậy tại sao lại ko tận dụng chính những khách hàng của mình để biến họ trở nên đối tác mang đến lợi ích cho cả đôi bên.



  • dùng phương tiện Email Marketing
Email Marketing là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc coi sóc khách hàng trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông báo những chương trình khuyến mãi hay những tin tức quan yếu duyệt việc sử dụng email sẽ được người tiêu dùng Phân tích cao hơn. Như thế nên hãy thiết kế một chiếc Email Marketing thật lôi kéo và thời trang để mời quý khách hiệp tác tham gia vào chương trình Affiliate Shopify của mình.



  • Tặng sản phẩm cho các quý khách thân thiết, đơn hàng lớn và mời họ tham gia hợp tác
Việc tri ân quý khách hay có những ưu đãi đối với những hóa đơn có giá trị cao sẽ rất được khách hàng ham thích và có cảm tình. Chính vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để gửi tới họ các món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của tư nhân họ cộng một lời mời tham gia hiệp tác trở nên Publisher của bạn. Họ tin rằng quý khách ít nhiều sẽ post lên mạng thị trấn hội lời cảm ơn hẳn nhiên những Đánh giá tích cực về store của các bạn, và thậm chí tỉ lệ hài lòng trở thành Publisher sẽ rất cao.



3.3. Tìm kiếm những KOLs, những blogger có lượt tương tác cao


các người có tác động trên mạng xã hội luôn mang đến các nguồn cảm hứng vô tận cho những ai theo dõi họ. Thế nên hãy tậu tới và ngỏ lời cộng tác cộng với những người có sức ảnh hưởng này để tăng khả năng tiếp cận khách hàng cũng như kiếm tìm người hiệp tác tiềm năng.



3.4. Tuyển dụng, truyền thông đa dạng về việc công ty chương trình tiếp thị liên kết
bên cạnh việc chạy quảng bá sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy PR giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia tăng cường độ tiếp cận. Một số từ khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online thuận lợi chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoả hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Chắc hẳn sẽ lôi kéo được kha hơi lượng người quan tâm

3.5 hiệp tác với các network trung gian để tiện lợi tiếp cận người tham gia
nếu như Việc trước tiên bạn chưa có rộng rãi kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình tiếp thị liên kết riêng cho mình thì hãy cộng tác với một màng lưới trung gian để có thể dễ dàng lôi kéo rộng rãi tham gia hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Và kèm theo việc thông qua một bên thứ 3 cũng sẽ giúp các bạn san sẻ bớt một phần điều hành những Publisher trong chiến dịch của mình.



3.6. Vun đắp hệ thống quản lý chương trình chuyên nghiệp
kiến lập hình ảnh chuyên nghiệp, trả tiền hoa hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một thế mạnh to khi bắt đầu vun đắp chương trình Tiếp thị kết liên cho store của mình. Nếu như bạn chưa biết sử dụng phương tiện nào cho phù hợp thì có thể tham khảo 3 dụng cụ tương trợ điều hành chương trình Affiliate Marketing như sau:



Kết luận
Tiếp thị kết liên đang dần trở thành một hình thức làm Marketing hữu hiệu và dần trở thành khuynh hướng trong mảng thương mại điện tử. Là một người kinh doanh trong ngành này chúng ta phải biết nắm bắt xu hướng, luôn cập nhật những công cụ mới để không bị bỏ lại và tụt hậu.



Trên đây là 1 số gợi ý dành cho những chủ cửa hàng có dự định muốn vun đắp chương trình tiếp thị kết liên cho trang Shopify của mình. Hi vọng bài hướng dẫn tiếp thị liên kết này sẽ có thể giúp ích cho độc giả. Nếu có ý kiến đóng góp đừng quên bình luận bên dưới để chúng ta cộng nhau đàm luận nhé!

NGUỒN: HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ liên kết SHOPIFY
 
Top