HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ kết liên SHOPIFY

HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ kết liên SHOPIFY
các bạn là một người buôn bán trên Shopify? Bạn đang trằn trọc không biết nên làm thế nào để tăng cường doanh số. Bạn đã từng nghe qua về tiếp thị kết liên chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đang làm kinh doanh trên Shopify một kĩ thuật làm Marketing hữu hiệu đã được cực nhiều ông trùm thương mại điện tử như Amazon hay Alibaba dùng - tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).



1.Shopify là gì?
Shopify là một nền tảng thương nghiệp điện tử cho phép quý khách có thể tự tạo riêng cho mình một shop ở trên đó.

có mặt trên thị trường từ năm 2016 Shopify dần trở nên lựa chọn hàng đầu cho những người muốn kinh doanh Online không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

2.Tiếp thị liên kết Shopify là gì?
Tiếp thị liên kết Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở rộng quan hệ hợp tác giữa chủ shop và những người tham dự (Publisher) nhằm mục tiêu hợp tác cộng có ích. Nhà cung cấp đem về phổ quát khách hàng, gia tăng cường doanh số, người tham dự nhận được hoả hồng trong khoảng việc giới thiệu khách hàng mua sản phẩm từ cửa hàng của nhà cung cấp. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.

bình thường những chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy quảng bá trên Facebook, các trang Fanpage của mình hoặc tham gia vào những group tậu tìm để có dịp tiếp cận đa dạng hơn tới khách hàng. Vậy vì sao không thử một bắt buộc mới là tiếp thị liên kết uy tín cho shop trên Shopify của mình.



Tiếp thị liên kết Shopify
Tiếp thị liên kết Shopify
3.Làm thế nào để xây dựng chương trình tiếp thị kết liên Shopify?
3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify
Shopify có một đặc điểm rất to đó là người tham dự tạo lập cửa hàng tiện lợi chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để thích hợp với sở thích tậu sắm của quý khách, để đạt chuẩn những nguyên tố đơn thuần của một website bán hàng chuẩn.

Vì vậy Trước tiên bạn muốn lôi kéo khách hàng cũng như lôi kéo người tham gia có cái nhìn chuyên nghiệp về dịch vụ thì phải xây dựng một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.



3.2. Tận dụng nguồn quý khách sẵn có
Trong công đoạn xây dựng và lớn mạnh shop chắc hẳn bạn phải sở hữu một lượng date quý khách đáng nói. Vậy vì sao lại ko tận dụng chính những khách hàng của mình để biến họ trở thành đối tác mang lại ích lợi cho cả đôi bên.



  • sử dụng dụng cụ Email Marketing
Email Marketing là một phương tiện tương trợ đắc lực cho việc trông nom quý khách trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông báo những chương trình khuyến mãi hay những tin tức quan yếu phê duyệt việc sử dụng email sẽ được người sử dụng Đánh giá cao hơn. Vì thế hãy ngoại hình một chiếc Email Marketing thật thu hút và thời trang để mời khách hàng hợp tác tham gia vào chương trình Affiliate Shopify của mình.



  • Tặng sản phẩm cho những khách hàng thân thiết, đơn hàng lớn và mời họ tham dự hợp tác
Việc tri ân quý khách hay có những ưu đãi đối với những hóa đơn có trị giá cao sẽ rất được quý khách thích thú và có thiện cảm. Như vậy nên hãy tận dụng cơ hội này để gửi đến họ những món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của cá nhân họ cộng một lời mời tham dự hợp tác trở nên Publisher của các bạn. Họ tin rằng quý khách ít phổ quát sẽ post lên mạng xã hội lời cảm ơn tất nhiên những Tìm hiểu tích cực về store của bạn, và thậm chí tỉ lệ chấp thuận trở nên Publisher sẽ rất cao.



3.3. Tìm kiếm những KOLs, các blogger có lượt tương tác cao


các người có tác động trên mạng thị trấn hội luôn có được những nguồn cảm hứng vô tận cho những người nào theo dõi họ. Như thế nên hãy mua tới và ngỏ lời hợp tác cùng với các người có sức tác động này để tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng cũng như kiếm tìm người cộng tác tiềm năng.



3.4. Tuyển dụng, truyền thông phổ biến về việc doanh nghiệp chương trình tiếp thị liên kết
bên cạnh việc chạy quảng bá sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy PR giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia cải thiện độ tiếp cận. Một vài từ khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online dễ dàng chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoả hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Chắc hẳn sẽ thu hút được kha khá lượng người để ý

3.5 hợp tác với những network trung gian để tiện lợi tiếp cận người tham gia
nếu Việc ban đầu các bạn chưa có đa dạng kinh nghiệm trong việc vun đắp chương trình tiếp thị liên kết riêng cho mình thì hãy hợp tác với một màng lưới trung gian để có thể dễ dàng lôi kéo phổ biến tham gia hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Và kèm theo việc duyệt y một bên thứ 3 cũng sẽ giúp các bạn san sẻ bớt một phần điều hành các Publisher trong chiến dịch của mình.



3.6. Xây dựng hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp
tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, trả tiền huê hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một thế mạnh to khi bắt đầu xây dựng chương trình Tiếp thị liên kết cho store của mình. Ví như bạn chưa biết dùng phương tiện nào cho phù hợp thì có thể tham khảo 3 phương tiện tương trợ quản lý chương trình Affiliate Marketing như sau:



Kết luận
Tiếp thị kết liên đang dần trở thành một hình thức làm Marketing hoàn hảo và dần trở nên khuynh hướng trong mảng thương nghiệp điện tử. Là một người buôn bán trong ngành này chúng ta phải biết nắm bắt xu hướng, luôn cập nhật những phương tiện mới để ko bị bỏ lại và tụt hậu.



Trên đây là 1 số gợi ý dành cho những chủ shop có dự định muốn xây dựng chương trình tiếp thị liên kết cho trang Shopify của mình. Mong rằng bài hướng dẫn tiếp thị kết liên này sẽ có thể giúp ích cho độc giả. Nếu như có ý kiến đóng góp đừng quên bình luận bên dưới để chúng ta cùng nhau thảo luận nhé!

NGUỒN: HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ liên kết SHOPIFY
 
Top