TP.HCM INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020

INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
Lazada được biết đến là con của ông trùm thương mại điện tử Alibaba Do vậy nên Lazada tham dự vào mạng lưới tiếp thị kết liên từ khá sớm. Tiếp thị liên kết Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham dự ủng hộ hồ hết là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết.

Tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị kết liên hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa nhà sản xuất và người tham dự. Người tham dự đăng ký hợp tác cho dịch vụ, ví như giới thiệu được khách mua hàng của nhà sản xuất thành công thì sẽ được nhận hoa hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ mang tới rộng rãi quý khách, cải thiện doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được các sàn thương nghiệp điện tử to như Amazon, Alibaba ứng dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới tăng trưởng mạnh trong 3 năm trở lại đây.

Tiếp thị kết liên Lazada là gì?
Lazada thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn Alibaba Cho nên ấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với những sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không phải duyệt y bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ.

Người tham dự có thể trực tiếp đăng ký tham gia trên website của Lazada và trở thành cộng tác của Lazada một cách chóng vánh. Sau lúc giới thiệu được khách hàng tìm hàng thành công trong khoảng website của Lazada thì các bạn sẽ nhận được một khoản huê hồng tương ứng, có lúc lên đến 13%. Đây là một trong các điểm thu hút người tham dự hợp tác cho Lazada ngày một phổ thông.

S.W.O.T là gì?
nhắc đến cụm từ S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất quen thuộc lúc phân tách hay Đánh giá bất kì một công ty nào. Còn đối với những người chẳng phải là dân kinh tế thì sao, cũng rất đơn thuần và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm từ viết tắt của 4 nhân tố Strengthness – điểm cộng, Weakness – điểm yếu, Opportunities – thời cơ và Threats – thách thức.

Mỗi đơn vị đều sẽ tồn tại 4 yếu tố nói trên và việc của người phân tích là Đánh giá liệu với những yếu tố đó chúng ta nên phát huy cái gì, cải thiện điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu cơ vào nó.

kèm theo với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình không, ấy là điều nên làm. Để giúp cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới bạn đọc hình ảnh tổng hợp phân tích S.W.O.T của Lazada 2020 như sau:





phân tách S.W.O.T của Tiếp thị liên kết Lazada 2020

Quan sát bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị thu hút bởi Thống kê 13%, bởi lẽ đó là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho những hiệp tác. Một Thống kê rất cao trong ngành tiếp thị kết liên. Tuy vậy các bạn nên nhìn nhận xem liệu ai cũng nghĩ như các bạn thì ắt mức độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham dự sẽ rất đông.

Kết luận
Mỗi sàn TMĐT đều có những điểm tốt, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt buộc phải biết tận dụng ưu thế, nắm bắt thời cơ và sắm cách để đối phó với thách thức. Có như vậy thì cơ hội kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và hoàn hảo, thật nghiêm chỉnh và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada tất nhiên chẳng hề là lựa chọn tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để chọn lọc và phát huy.

Tiếp thị liên kết trong khoảng thời gian dài sẽ còn vững mạnh mạnh mẽ hơn nữa, Như thế nên từ bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt thời cơ để tạo nền móng chắc chắn cho sau này.



BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích}S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
 
Top