TP.HCM INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ kết liên SENDO

INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ kết liên SENDO
Trong các sàn thương nghiệp điện tử (TMĐT) to đang khó khăn với nhau hiện nay thì Sendo có phần xẹp vế hơn so với Shopee hay Lazada. Tuy thế việc làm tiếp thị liên kết cho Sendo cũng không hẳn là bị thua thiệt. Hãy cũng Howcanimmo phân tích một vài nhân tố về Sendo.

Tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) nổi lên là một trong những chiêu thức Marketing lôi kéo được đầy đủ người tham dự (Publisher). Bởi lẽ trong vòng tròn mối quan hệ này cả Publisher và nhà cung cấp đều đem tới những lợi ích cố định của mình. Nhà cung cấp cải thiện doanh thu, người tham dự có hoa hồng duyệt y việc giới thiệu khách sắm hàng của nhà cung cấp. Trong hai năm trở lại đây thị trường Marketing đang diễn ra hoạt động Affiliate Marketing rất sôi động và sôi động, lôi kéo rất nhiều lượng người tham dự quan tâm. Đây được xem là một trong các công tác kiếm tiền Online với chi phí Việc đầu tiên thấp nhưng hiệu quả đem về lại rất cao. Đặc biệt là thị phần những sàn TMĐT doanh nghiệp các chương trình Affiliate Marketing cho riêng mình.

Tiếp thị liên kết Sendo là gì?
Sendo là một trong những sàn TMĐT lớn và lâu đời ở Việt Nam, sở hữu hơn 3 triệu sản phẩm đang bán trên website với lượt truy hỏi cập website đứng top đầu. Như vậy nên việc Sendo tham gia vào mạng lưới tiếp thị liên kết uy tín cũng là điều dễ hiểu. Tuy thế Sendo vẫn chưa có chương trình Affiliate Sendo riêng cho mình như Affiliate Shopee hay Affiliate Lazada mà phê duyệt các mạng lưới (network) trung gian. Người tham dự muốn hiệp tác với những chiến dịch mà Sendo công ty bắt yêu cầu đăng kí tài khoản trên các network trung gian như Accesstrade, MasOffer hay Apdia.. Sau ấy truy tìm cập vào tài khoản, chọn chiến dịch của Sendo. Người tham dự sẽ được hưởng huê hồng khi giới thiệu thành công khách hàng mua sản phẩm trên Sendo ưng chuẩn các liên kết riêng của mình. Và cookies được lưu tối đa là 30 ngày. Giả thử quý khách nhấn vào link của Publisher nhưng trong vòng 30 ngày mới quyết định sắm hàng thì khi ấy Publisher vẫn thừa hưởng hoả hồng theo quy định.

S.W.O.T là gì?
S.W.O.T là một cụm trong khoảng viết tắt của Strengthnesses – ưu điểm, Weakeness – nhược điểm, Oppotuinities – cơ hội và Threates – Thách thức. Đây là 4 cụm từ được sử dụng không ít để phân tách và Tìm hiểu một công ty, để doanh nghiệp biết và cải thiện các điều còn tồn tại và để người dưng Phân tích được sự lớn mạnh của đơn vị để đưa ra các quyết định đầu tư hay cộng tác. Đối với Sendo cũng không ngoại lệ, Sendo cũng sẽ có những điểm hay riêng và có những còn đó riêng mà từ đấy người tham dự có cái nhìn nhận khách quan để có thể quyết định có nên tuyển lựa làm chiến dịch của Sendo hay không. Hãy cùng xem qua bảng phân tách S.W.O.T dưới đây

phân tích S.W.O.T của Sendo

Kết luận
Qua bảng phân tích trên có lẽ trong tiếp thị kết liên Sendo sẽ có phần yếu thế hơn nhưng giả dụ bạn biết tận dụng điểm cộng của mình để khai thác thì Sendo sẽ là một thị phần tiềm năng bởi lẽ sự khó khăn là thấp hơn rất nhiều so với các sàn TMĐT khác. Hãy chọn cho mình một tư duy kiếm tiền sáng tạo và tuyệt vời cũng như chọn được một hướng đi mà càng ít người làm càng tốt thì tỉ lệ thành công của các bạn sẽ cao hơn. Hãy Tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.



BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết SENDO
 
Top