Toàn quốc INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết SENDO

INFOGRAPHIC – phân tách S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết SENDO
Trong các sàn thương nghiệp điện tử (TMĐT) to đang khó khăn với nhau hiện nay thì Sendo có phần gạnh vế hơn so với Shopee hay Lazada. Tuy thế việc làm tiếp thị kết liên cho Sendo cũng không hẳn là bị thua thiệt. Hãy cũng Howcanimmo phân tách một vài nguyên tố về Sendo.

Tiếp thị kết liên là gì?
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) nổi lên là một trong những chiêu thức Marketing thu hút được phần đông người tham dự (Publisher). Bởi lẽ trong vòng tròn mối quan hệ này cả Publisher và dịch vụ đều đem đến các ích lợi nhất quyết của mình. Nhà sản xuất tăng doanh thu, người tham gia có hoa hồng chuẩn y việc giới thiệu khách tậu hàng của dịch vụ. Trong hai năm trở lại đây thị trường Marketing đang diễn ra hoạt động Affiliate Marketing rất sôi động và nở rộ, thu hút hầu hết lượng người tham dự để ý. Đây được xem là một trong các công việc kiếm tiền Online với chi phí Việc trước tiên thấp nhưng hoàn hảo đem về lại rất cao. Đặc trưng là thị phần những sàn TMĐT tổ chức những chương trình Affiliate Marketing cho riêng mình.

Tiếp thị kết liên Sendo là gì?
Sendo là một trong những sàn TMĐT lớn và lâu đời ở Việt Nam, sở hữu hơn 3 triệu sản phẩm đang bán trên website với lượt truy cập website đứng top đầu. Do đó việc Sendo tham gia vào mạng lưới tiếp thị liên kết uy tín cũng là điều dễ hiểu. Tuy thế Sendo vẫn chưa có chương trình Affiliate Sendo riêng cho mình như Affiliate Shopee hay Affiliate Lazada mà phê chuẩn các màng lưới (network) trung gian. Người tham gia muốn cộng tác với các chiến dịch mà Sendo đơn vị bắt buộc phải đăng kí tài khoản trên các network trung gian như Accesstrade, MasOffer hay Apdia.. Sau ấy truy nã cập vào account, chọn chiến dịch của Sendo. Người tham dự sẽ thừa hưởng hoa hồng khi giới thiệu thành công khách hàng sắm sản phẩm trên Sendo phê duyệt các kết liên riêng của mình. Và cookies được lưu tối đa là 30 ngày. Giả tỉ quý khách click vào link của Publisher nhưng trong vòng 30 ngày mới quyết định tìm hàng thì khi ấy Publisher vẫn được lợi huê hồng theo quy định.

S.W.O.T là gì?
S.W.O.T là một cụm từ viết tắt của Strength Nesses – ưu thế, Weakness – điểm yếu, Opportunities – cơ hội và Threats – Thách thức. Đây là 4 cụm từ được dùng không ít để phân tách và Tìm hiểu một tổ chức, để tổ chức biết và tăng cường các điều còn tồn tại và để người ngoài Tìm hiểu được sự vững mạnh của công ty để đưa ra những quyết định đầu tư hay hiệp tác. Đối với Sendo cũng không ngoại lệ, Sendo cũng sẽ có các điểm tốt riêng và có các còn đó riêng mà trong khoảng đấy người tham dự có cái nhìn nhận khách quan để có thể quyết định có nên lựa chọn làm chiến dịch của Sendo hay không. Hãy cộng xem qua bảng phân tách S.W.O.T dưới đây

phân tích S.W.O.T của Sendo

Kết luận
Qua bảng phân tích trên chắc hẳn trong tiếp thị liên kết Sendo sẽ có phần yếu thế hơn nhưng nếu các bạn biết tận dụng điểm hay của mình để khai thác thì Sendo sẽ là một thị trường tiềm năng bởi lẽ sự cạnh tranh là thấp hơn cực nhiều so với các sàn TMĐT khác. Hãy chọn cho mình một tư duy kiếm tiền thông minh và hoàn hảo cũng như chọn được một hướng đi mà càng ít người làm càng tốt thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ cao hơn. Hãy Phân tích thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.



BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết SENDO
 
Top