TP.HCM INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ kết liên LAZADA 2020

INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ kết liên LAZADA 2020
Lazada được biết đến là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Cho nên Lazada tham gia vào màng lưới tiếp thị kết liên trong khoảng khá sớm. Tiếp thị kết liên Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt những sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham gia ủng hộ phần lớn là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm tiếp thị liên kết.

Tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa nhà sản xuất và người tham dự. Người tham dự đăng ký cộng tác cho nhà cung cấp, nếu giới thiệu được khách tậu hàng của nhà cung cấp thành công thì sẽ được nhận hoả hồng. Đổi lại nhà sản xuất sẽ mang đến phổ quát khách hàng, tăng doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing rộng rãi được những sàn thương nghiệp điện tử to như Amazon, Alibaba áp dụng từ rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới phát triển mạnh trong 3 năm trở lại đây.

Tiếp thị liên kết Lazada là gì?
Lazada thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn Alibaba Như thế nên đấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với những sàn TMĐT khác. Từ năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà không hề phê chuẩn bất kì mạng lưới trung gian nào hỗ trợ.

Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham dự trên website của Lazada và trở thành hợp tác của Lazada một cách nhanh chóng. Sau khi giới thiệu được khách hàng tìm hàng thành công từ website của Lazada thì các bạn sẽ nhận được một khoản huê hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong những điểm đặc sắc người tham dự hiệp tác cho Lazada càng ngày càng nhiều.

S.W.O.T là gì?
kể tới cụm trong khoảng S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm trong khoảng rất thân thuộc lúc phân tích hay Nhận định bất kì một công ty nào. Còn đối với các người không hề là dân kinh tế thì sao, cũng rất thuần tuý và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm trong khoảng viết tắt của 4 yếu tố Strengthness – điểm hay, Weakness – điểm yếu, Opportunities – cơ hội và Threats – thách thức.

Mỗi doanh nghiệp đều sẽ tồn tại 4 nguyên tố nói trên và việc của người phân tích là Tìm hiểu liệu với các nguyên tố đấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng điểm nào và có ích lợi gì lúc đầu tư vào nó.

cố nhiên với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình không, đấy là điều nên làm. Để tạo điều kiện cho những newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi đến bạn đọc hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau:





phân tích S.W.O.T của Tiếp thị liên kết Lazada 2020

Quan sát bảng phân tích ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị thu hút bởi Con số 13%, bởi lẽ đấy là hoa hồng mà Lazada dám chi trả cho những cộng tác. Một Thống kê rất cao trong ngành nghề tiếp thị kết liên. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu người nào cũng nghĩ như các bạn thì ắt mức độ khó khăn sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông.

Kết luận
Mỗi sàn TMĐT đều có những ưu điểm, yếu, thời cơ hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị liên kết bắt đề xuất biết tận dụng điểm tốt, nắm bắt thời cơ và tậu cách để ứng phó với thách thức. Có tương tự thì cơ hội kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và hoàn hảo, thật nghiêm chỉnh và đầu tư lúc muốn bắt tay vào làm tiếp thị liên kết uy tín. Lazada hẳn nhiên ko phải là chọn lọc tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình thích hợp với lĩnh vực nào để tuyển lựa và phát huy.

Tiếp thị liên kết lâu dài sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa, Như thế nên từ bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt thời cơ để tạo nền móng kiên cố cho sau này.



BÀI NGUỒN: INFOGRAPHIC – phân tích S.W.O.T TIẾP THỊ liên kết LAZADA 2020
 
Top