kết quả từ 1 tới 5 trên 5
  1. #1
    Tham gia ngày
    Jul 2018
    Bài gởi
    7

    Default Cách thiết kế nội thất nhân đôi diện tích cho ngôi nhà

    Ngày nay, việc thiết kế nội thất cho gia đình cực kỳ được chú trọng, thiết kế nội thất không chỉ mang lại vẻ đpẹ cho căn nhà mà còn thể hiện tính cách của gia chủ. Những năm gần đây mọi người đang có xu hướng lựa chọn những mẫu giuong ngu go cong nghiep vừa tiết kiệm mà mẫu mã lại hợp thời trang, hợp với xu hướng.


    Một trong những địa chỉ uy tín để bạn sở hữu những mẫu giường được làm bằng gỗ công nghiệp chất lượng cao đó là BellaSofa, dưới đây là những lý do mà bạn nên mua các sản phẩm của chúng tôi:






    Tiết kiệm chi phí: Đây là lý do đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng, chiếm phần lớn tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng hiện nay, ai cũng thích những mẫu giường hiện đại này, thời trang nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để mạnh tay chi một khoản lớn cho những mẫu đắt tiền và những mẫu đã ra đời, chúng vừa có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cho phòng ngủ, lại có mức giá phải chăng, mà bất cứ ai cũng có khả năng chi trả.


    Giá rẻ nhưng không kém phần hiện đại: Ưu điểm tiếp theo chúng ta có thể kể tới đó là mẫu giường này thời trang không kém mà chúng mang lại, nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ diẻn thì những mẫu giường mang phong cách truyền thống, chắc chắn sẽ hợp với bạn. Còn nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại thì mẫu thiết kế giường gỗ gấp đa năng trẻ trung, thông minh sẽ khiến bạn hài lòng.






    Một điều quan trọng nữa đó là đối với mẫu giường này, việc chẳng may làm giường bị hư hỏng hay va đập mạnh ảnh hưởng tới kiểu dáng vẻ bề ngoài hay khi bạn muốn thay đổi sang những mẫu giường mới khác, bạn cũng không quá lo lắng vì chiếc giường của mình mua quá đắt tiền, thay giường mới sẽ tốn chi phí, hay cũng không phải quá đau lòng nhìn những vết xước, hay vết va chạm làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của chiếc giường mới này nếu đối với những bộ ghế sofa khi hư hỏng nhưng phần khung nệm vẫn có thể sử dụng được thì bạn có thể thuê dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ, tuy nhiên với giường khi đã hư hỏng tức là hư hỏng phần khung thì bạn không còn sử dụng được nữa, hơn nữa giường chịu tác dụng lực của cả cơ thể và nhiều người chính vì thế chúng phải chắc chắn, vì thế khi đã hư hỏng mà sửa chữa lại thì bạn phải cẩn thận khi sử dụng.


    Đó là những lý do giải đáp cho những khúc mắc không biết có nên mua giường ngủ gỗ công nghiệp gia rẻ hay không, hy vọng rằng sẽ giúp bạn có chiếc giường chắc chắn của mình.
    nguồn: wikigosofa
    #kệ tivi #kệ tivi phòng khách #kệ tivi đẹp #giường ngủ đẹp
    Loading...

  2. #2
    Tham gia ngày
    Jul 2018
    Bài gởi
    7

    Default Ðề: Cách thiết kế nội thất nhân đôi diện tích cho ngôi nhà

    Phong cách Minimalism (tối giản, tối thiểu) là một phong cách thể hiện những khuynh hướng đa dạng của nghệ thuật, đặc biệt trong nghệ thuật thị giác và âm nhạc mà các tác phẩm được tối giản vể những yêu cầu thiết yếu nhất của nó. ..............

    Phong cách tối giản xuất phát trong nghệ thuật phương Tây từ sau Chiến tranh thế giới thứ 2, rõ nét nhất là trong nghệ thuật thị giác với các tác phẩm hội họa của Mark Rothko. Khái niệm này dần dần được mở rộng để bao hàm cả những khuynh hướng trong âm nhạc mà đặc điểm là sự lặp lại, điển hình là các tác phẩm của Steve Reich, Philip Glass và Terry Riley. Phong cách tối giản có nguồn gốc bắt rễ từ sự thuần khiết và cô đọng của chủ nghĩa Hiện đại, được kết hợp với chủ nghĩa Hậu hiện đại và được xem như phản ứng đối ngược lại với chủ nghĩa Biểu hiện trong nội dung cũng như trong bố cục tác phẩm.
    Loading...

  3. #3
    Tham gia ngày
    Jul 2018
    Bài gởi
    7

    Default Ðề: Cách thiết kế nội thất nhân đôi diện tích cho ngôi nhà

    Bạn muốn thiết kế sân vườn ngay trong ngôi nhà của mình nhưng tiếc thay diện tích nhà lại quá hẹp? Đừng lo lắng, chỉ cần một chút bí quyết và kinh nghiệm sắp xếp hợp lý, bạn sẽ có một không gian sân vườn lý tưởng và tuyệt đẹp. Nào cùng bắt tay xây dựng với những ý tưởng thiết kế sân vườn cho không gian nhà nhỏ nhé!
    Ngôi nhà nhỏ và thiết kế nội thât bên trong kiến trúc có diện tích nhỏ hẹp.
    Nếu như bạn có một góc nhỏ để dành cho thú vui cây cảnh của mình thì bạn hãy thử thiết kế sân vườn bằng cách sắp xếp những chiếc chậu trên những chiếc kệ nhiều tầng. Chúng không những giúp bạn tiết kiệm được không gian mà còn che đi những góc dư thừa đáng kể nữa.
    Không chỉ chăm chút cho sân vườn hẹp, mà việc thiết kế kiến trúc hoàn hảo của nhà hẹp khiến việc sắp xếp nội thất trở nên thật dễ dàng. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .
    Với những kiến trúc nhà hẹp này, bạn có thể tạo nên một khu vườn đứng, hoặc vườn treo, vườn trên mái… Những chậu cây sân vườn được đặt đứng, hoặc treo dọc thành tường, mái là những giải pháp để tận dụng khoảng không gian trên mái, tạo những không gian cây xanh hoặc tiểu cảnh, nơi nghỉ ngơi và chăm sóc vườn…Vì diện tích nhỏ nên bạn chỉ nên sử dụng một loại cây duy nhất hoặc xen kẽ nhưng hạn chế.
    Loading...

  4. #4
    Tham gia ngày
    Jul 2018
    Bài gởi
    7

    Default Ðề: Cách thiết kế nội thất nhân đôi diện tích cho ngôi nhà

    Rembrandt Harmenszoon van Rijn (; [2] Tiếng Hà Lan: [ˈrɛmbrɑnt ˈɦɑrmə(n)soːn vɑn ˈrɛin] ( lắng nghe ) ; Ngày 15 tháng 7 năm 1606 [1] - ngày 4 tháng 10 năm 1669) là một người vẽ phác thảo, họa sĩ và thợ in người Hà Lan. Một bậc thầy sáng tạo và phát triển trong ba phương tiện truyền thông, [3] ông thường được coi là một trong những nghệ sĩ thị giác vĩ đại nhất trong lịch sử nghệ thuật và quan trọng nhất trong lịch sử nghệ thuật Hà Lan. [4] Không giống như hầu hết các bậc thầy Hà Lan của thế kỷ 17, các tác phẩm của Rembrandt mô tả một loạt các phong cách và chủ đề, từ chân dung và tự họa đến phong cảnh, cảnh thể loại, cảnh ngụ ngôn và lịch sử, chủ đề kinh thánh và thần thoại cũng như nghiên cứu động vật. Những đóng góp của ông cho nghệ thuật xuất hiện trong một thời kỳ giàu có và thành tựu văn hóa mà các nhà sử học gọi là Thời đại hoàng kim của Hà Lan, khi nghệ thuật Hà Lan (đặc biệt là hội họa Hà Lan), mặc dù theo nhiều cách đối nghịch với phong cách Baroque thống trị châu Âu, là vô cùng phong phú và sáng tạo, và đã tạo ra các thể loại mới quan trọng. Giống như nhiều nghệ sĩ của Thời đại hoàng kim Hà Lan, như Jan Vermeer of Delft, Rembrandt cũng là một nhà sưu tập và đại lý nghệ thuật khao khát.
    Rembrandt không bao giờ ra nước ngoài, nhưng ông bị ảnh hưởng đáng kể bởi công việc của các bậc thầy người Ý và các nghệ sĩ người Hà Lan đã từng học ở Ý, như Pieter Lastman, Utrecht Caravaggists và Flemish Baroque Peter Paul Rubens. Đạt được thành công trẻ trung với tư cách là một họa sĩ vẽ chân dung, những năm sau đó của Rembrandt được đánh dấu bằng bi kịch cá nhân và những khó khăn tài chính. Tuy nhiên, các bức tranh và tranh vẽ của ông đã trở nên phổ biến trong suốt cuộc đời ông, danh tiếng của ông như một họa sĩ vẫn cao, [5] và trong hai mươi năm, ông đã dạy cho nhiều họa sĩ Hà Lan quan trọng. [6]
    , chân dung tự họa và minh họa các cảnh trong Kinh thánh được coi là chiến thắng sáng tạo vĩ đại nhất của ông. Những bức chân dung tự họa của anh ta tạo thành một tiểu sử độc đáo và gần gũi, trong đó nghệ sĩ tự khảo sát mà không có sự phù phiếm và với sự chân thành tối đa. [4] Đóng góp quan trọng nhất của Rembrandt trong lịch sử in ấn là sự chuyển đổi quá trình khắc của anh ta từ một kỹ thuật tái tạo tương đối mới. một hình thức nghệ thuật thực sự, cùng với Jacques Callot. Danh tiếng của ông là etcher vĩ đại nhất trong lịch sử của phương tiện đã được thiết lập trong cuộc đời của ông và không bao giờ đặt câu hỏi kể từ đó. Rất ít bức tranh của ông rời khỏi Cộng hòa Hà Lan khi ông còn sống, nhưng các bản in của ông được lưu hành khắp châu Âu, và danh tiếng rộng lớn hơn của ông ban đầu chỉ dựa trên chúng.
    Trong các tác phẩm của mình, ông thể hiện kiến ​​thức về biểu tượng cổ điển, mà ông đã đúc để phù hợp với yêu cầu của kinh nghiệm của chính mình; do đó, việc mô tả một cảnh trong Kinh thánh đã được thông báo bởi kiến ​​thức của Rembrandt về văn bản cụ thể, sự đồng hóa của ông về sáng tác cổ điển và những quan sát của ông về dân số Do Thái ở Amsterdam. [7] Vì sự đồng cảm với tình trạng con người, ông đã được gọi là "một của các nhà tiên tri vĩ đại của nền văn minh ". [8] Nhà điêu khắc người Pháp Auguste Rodin đã nói:" So sánh tôi với Rembrandt! Thật là kỳ diệu! Với Rembrandt, người khổng lồ của nghệ thuật! Chúng ta nên phủ phục trước Rembrandt và đừng bao giờ so sánh bất cứ ai với anh ta! "[19659042] Vincent van Gogh đã viết, "Rembrandt đi sâu vào bí ẩn đến nỗi anh ta nói những điều không có từ nào trong ngôn ngữ. Đó là công lý mà họ gọi là ảo thuật gia Rembrandt, đó không phải là nghề nghiệp dễ dàng." [10]


    Rembrandt [11] Harmenszoon van Rijn sinh ngày 15 tháng 7 năm 1606 tại Leiden, [1] tại Cộng hòa Hà Lan, nay là Hà Lan. Anh ta là đứa con thứ chín được sinh ra bởi Harmen Gerritszoon van Rijn và Neeltgen Willemsdochter van Zuijtbrouck. [12] Gia đình anh ta khá giả; Cha anh là một thợ xay và mẹ anh là con gái của thợ làm bánh. Tôn giáo là một chủ đề trung tâm trong các bức tranh của Rembrandt và thời kỳ đầy rẫy tôn giáo mà anh ta sống khiến đức tin của anh ta trở thành một vấn đề được quan tâm. Mẹ anh là người Công giáo La Mã, và cha anh thuộc Giáo hội Cải cách Hà Lan. Trong khi tác phẩm của ông cho thấy đức tin Kitô giáo sâu sắc, không có bằng chứng nào cho thấy Rembrandt chính thức thuộc về bất kỳ nhà thờ nào, mặc dù ông có năm người con của mình được đặt tên trong các nhà thờ Cải cách Hà Lan ở Amsterdam: bốn ở Oude Kerk (Nhà thờ cũ) và một, Titus, ở the Zuiderkerk (Nhà thờ phía Nam). [13]
    Khi còn là một cậu bé học trường Latin. Vào năm 14 tuổi, anh đã theo học tại Đại học Leiden, mặc dù theo một người đương thời, anh có thiên hướng lớn hơn về hội họa; ông sớm được học việc với một họa sĩ lịch sử Leiden, Jacob van Swanenburgh, người mà ông đã dành ba năm. [14] Sau một thời gian học việc ngắn ngủi nhưng quan trọng trong sáu tháng với họa sĩ Pieter Lastman ở Amsterdam, Rembrandt ở lại vài tháng với Jacob Pynas và sau đó bắt đầu hội thảo của riêng mình, mặc dù Simon van Leeuwen tuyên bố rằng Joris van Schooten đã dạy Rembrandt ở Leiden. [14][15] Không giống như nhiều người cùng thời đi du lịch đến Ý như một phần của khóa đào tạo nghệ thuật của họ, Rembrandt không bao giờ rời khỏi Cộng hòa Hà Lan trong suốt cuộc đời. [16] [17]
    Ông mở một studio ở Leiden vào năm 1624 hoặc 1625, ông chia sẻ với bạn bè và đồng nghiệp Jan Lievens. Năm 1627, Rembrandt bắt đầu nhận sinh viên, trong số đó có Gerrit Dou vào năm 1628. [18]
    Năm 1629, Rembrandt được phát hiện bởi chính trị gia Constantijn Huygens (cha đẻ của nhà toán học người Hà Lan) , người đã mua cho Rembrandt hoa hồng quan trọng từ tòa án The Hague. Do kết nối này, Hoàng tử Frederik Hendrik tiếp tục mua tranh từ Rembrandt cho đến năm 1646. [19]


    Cuối năm 1631 Rembrandt chuyển đến Amsterdam, sau đó nhanh chóng mở rộng thành thủ đô kinh doanh mới của Hà Lan, và bắt đầu hành nghề như một chân dung chuyên nghiệp lần đầu tiên, với thành công lớn. Ban đầu, ông ở với một người buôn bán nghệ thuật, Hendrick van Uylenburgh, và vào năm 1634, kết hôn với anh họ của Hendrick, Saskia van Uylenburgh. [20][21] Saskia xuất thân từ một gia đình tốt: cha cô là một luật sư và thị trưởng) của Leeuwarden. Khi Saskia, với tư cách là con gái út, trở thành một đứa trẻ mồ côi, cô sống với một chị gái ở Het Bildt. Rembrandt và Saskia đã kết hôn trong nhà thờ St. Annaparochie địa phương mà không có sự hiện diện của người thân của Rembrandt. [22] Cùng năm đó, Rembrandt trở thành một tên trộm của Amsterdam và là thành viên của hội họa sĩ địa phương. Ông cũng có được một số sinh viên, trong đó có Ferdinand Bol và Govert Flinck. [23]
    Năm 1635, Rembrandt và Saskia chuyển đến nhà riêng của họ, thuê ở Nieuwe Doelenstraat. Năm 1639, họ chuyển đến một ngôi nhà mới xây nổi bật (nay là Bảo tàng Nhà Rembrandt) trong tòa nhà cao cấp 'Breestraat' (Anh: 'Broadway'), ngày nay được gọi là Jodenenameestraat (Jodenoustestraat 4,1011 NK Amsterdam-now) khu Do Thái; sau đó là một khu phố trẻ sắp tới. Khoản thế chấp để tài trợ cho việc mua 13.000 bang hội sẽ là nguyên nhân chính cho những khó khăn tài chính sau này. [23] Rembrandt có thể dễ dàng trả hết nhà với thu nhập lớn của mình, nhưng có vẻ như chi tiêu của anh ta luôn theo kịp thu nhập của anh ta, và anh ta có thể đã thực hiện một số khoản đầu tư không thành công. [24] Chính tại đó, Rembrandt thường xuyên tìm kiếm những người hàng xóm Do Thái của mình để làm người mẫu cho các cảnh trong Cựu Ước của mình. [25] Mặc dù bây giờ họ đã giàu có, cặp vợ chồng phải chịu nhiều thất bại cá nhân; Con trai của họ Rumbartus chết hai tháng sau khi sinh năm 1635 và con gái Cornelia của họ chết khi mới ba tuần tuổi vào năm 1638. Năm 1640, họ có một cô con gái thứ hai, cũng tên Cornelia, chết sau khi sống được hơn một tháng. Chỉ có đứa con thứ tư của họ, Titus, sinh năm 1641, sống sót đến tuổi trưởng thành. Saskia chết năm 1642 ngay sau khi Titus chào đời, có lẽ là do bệnh lao. Những bức vẽ của Rembrandt về cô trên giường bệnh và tử vong là một trong những tác phẩm cảm động nhất của anh. [26]


    Trong thời gian bị bệnh của Saskia, Geertje Dircx được thuê làm người chăm sóc và y tá của Titus và cũng trở thành người yêu của Rembrandt. Sau đó, cô sẽ buộc Rembrandt vi phạm lời hứa (một uyển ngữ cho sự quyến rũ theo lời hứa [breached] để kết hôn) và đã được trao phần thưởng của 200 bang hội một năm. [23] Rembrandt làm việc để cô ấy cam kết trong mười hai năm tới nhà tị nạn hoặc nhà nghèo ( được gọi là "Bridewell") tại Gouda, sau khi biết cô ấy đã cầm đồ trang sức, anh ấy đã tặng cô ấy một lần thuộc về Saskia. [27]
    Vào cuối những năm 1640, Rembrandt bắt đầu mối quan hệ với Hendrickje trẻ hơn nhiều. Stoffels, người ban đầu là người giúp việc của anh ta. Năm 1654, họ có một cô con gái, Cornelia, mang cho Hendrickje một giấy triệu tập từ Nhà thờ Cải cách để trả lời cáo buộc "rằng cô đã thực hiện hành vi của một con điếm với họa sĩ Rembrandt". Cô thừa nhận điều này và bị cấm nhận hiệp thông. Rembrandt không được triệu tập để xuất hiện trong hội đồng Giáo hội vì ông không phải là thành viên của Giáo hội Cải cách. [28] Hai người được coi là kết hôn hợp pháp theo luật chung, nhưng Rembrandt không kết hôn với Hendrickje. Nếu anh ta tái hôn, anh ta sẽ mất quyền truy cập vào một ủy thác được thiết lập cho Titus theo di chúc của Saskia.
    Rembrandt sống vượt quá khả năng của mình, mua nghệ thuật (bao gồm đấu thầu tác phẩm của chính anh ta), in ( thường được sử dụng trong các bức tranh của ông) và sự hiếm có, có lẽ đã gây ra sự sắp xếp của tòa án để tránh sự phá sản của ông vào năm 1656, bằng cách bán hầu hết các bức tranh của ông và bộ sưu tập cổ vật lớn. Danh sách bán hàng tồn tại và cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về các bộ sưu tập của Rembrandt, ngoài các bức tranh và bản vẽ của Old Master, bao gồm các bức tượng của Hoàng đế La Mã, bộ áo giáp Nhật Bản trong số nhiều đồ vật từ châu Á, và các bộ sưu tập về lịch sử tự nhiên và khoáng sản. Nhưng giá cả được ghi nhận trong doanh số năm 1657 và 1658 thật đáng thất vọng. [29] Rembrandt bị buộc phải bán nhà và báo in của mình và chuyển đến chỗ ở khiêm tốn hơn trên Rozengracht vào năm 1660. [30] Chính quyền và chủ nợ của ông đã nói chung là thích nghi với anh ta, ngoại trừ hội họa sĩ Amsterdam, nơi đưa ra một quy tắc mới rằng không ai trong hoàn cảnh của Rembrandt có thể giao dịch như một họa sĩ. Để giải quyết vấn đề này, Hendrickje và Titus đã thành lập một doanh nghiệp với tư cách là một đại lý nghệ thuật vào năm 1660, với Rembrandt là một nhân viên. [31]

    Rembrandt Memorial Marker Westerkerk Amsterdam


    Năm 1661 Rembrandt (hay đúng hơn là kinh doanh mới) đối với tòa thị chính mới được xây dựng, nhưng chỉ sau khi Govert Flinck, họa sĩ trước đó đã ủy thác, chết mà không bắt đầu vẽ. Tác phẩm kết quả, Âm mưu của Claudius Civilis đã bị từ chối và trả lại cho họa sĩ; mảnh vỡ còn sót lại chỉ là một phần của toàn bộ tác phẩm. [32] Đó là khoảng thời gian mà Rembrandt đảm nhận người học việc cuối cùng của mình, Aert de Gelder. Năm 1662, ông vẫn đang hoàn thành các khoản hoa hồng lớn cho các bức chân dung và các tác phẩm khác. [33] Khi Cosimo III de 'Medici, Đại công tước xứ Tuscany đến Amsterdam năm 1667, ông đã đến thăm Rembrandt tại nhà của ông. [34]
    Rembrandt sống lâu hơn cả Hendrickje, người đã chết năm 1663 và Titus, người đã chết năm 1668, để lại một cô con gái nhỏ. Ông qua đời trong vòng một năm của con trai mình, vào ngày 4 tháng 10 năm 1669 tại Amsterdam và được chôn cất như một người đàn ông nghèo [35][36] trong một ngôi mộ vô danh trong Westerkerk . Đó là trong một số 'kerkgraf' (ngôi mộ thuộc sở hữu của nhà thờ) ở đâu đó dưới một bia mộ trong nhà thờ. Sau hai mươi năm, hài cốt của ông đã bị lấy đi và bị phá hủy, như thường lệ với hài cốt của những người nghèo thời đó.
    Trong một bức thư gửi Huygens, Rembrandt đưa ra lời giải thích duy nhất còn sót lại về những gì anh ta muốn đạt được thông qua nghệ thuật của mình: phong trào tự nhiên và vĩ đại nhất được dịch từ de meeste en de natuurlijkste bewee . Từ "beweegelijkheid" cũng được tranh luận là "cảm xúc" hay "động lực". Cho dù điều này đề cập đến các mục tiêu, tài liệu hay cách khác, là mở để giải thích; Dù sao đi nữa, các nhà phê bình đã thu hút sự chú ý đặc biệt đến cách Rembrandt kết hợp liền mạch giữa trần gian và tâm linh. [37]


    Những người sành sỏi thế kỷ 20 tuyên bố Rembrandt đã sản xuất hơn 600 bức tranh, [38] gần 400 bản khắc và 2.000 bức vẽ. Học bổng gần đây hơn, từ những năm 1960 cho đến ngày nay (do Dự án nghiên cứu Rembrandt dẫn đầu), thường gây tranh cãi, đã giành được oeuvre của mình cho gần 300 bức tranh. [40] Các bản in của ông, theo truyền thống được gọi là khắc, mặc dù nhiều tác phẩm được sản xuất toàn bộ hoặc một phần bằng cách khắc và đôi khi là điểm khô, có tổng số ổn định hơn một chút dưới 300. [41] Có khả năng Rembrandt đã tạo ra nhiều bản vẽ hơn trong cuộc đời của mình hơn 2.000, nhưng những phần còn lại hiếm hơn so với giả định. [42] số lượng bản vẽ có trạng thái chữ ký có thể được coi là "chắc chắn" có hiệu quả không cao hơn khoảng 75, mặc dù điều này còn gây tranh cãi. Danh sách này sẽ được công bố tại một cuộc họp học thuật vào tháng 2 năm 2010 [43]
    Tại một thời điểm khoảng chín mươi bức tranh được tính là bức chân dung của Rembrandt, nhưng giờ đây người ta biết rằng ông có học sinh của mình sao chép chân dung của chính mình như là một phần của đào tạo của họ. Học bổng hiện đại đã giảm số lượng chữ ký xuống còn hơn bốn mươi bức tranh, cũng như một vài bức vẽ và ba mươi mốt, trong đó bao gồm nhiều hình ảnh đáng chú ý nhất của nhóm. [44] Một số cho thấy anh ta tạo dáng trong trang phục lạ mắt lịch sử, hoặc tự kéo mặt mình. Những bức tranh sơn dầu của ông theo dõi sự tiến bộ từ một chàng trai trẻ không chắc chắn, thông qua người vẽ tranh chân dung và rất thành công của những năm 1630, đến những bức chân dung đầy rắc rối nhưng mạnh mẽ của tuổi già. Họ cùng nhau đưa ra một bức tranh rõ nét về người đàn ông, ngoại hình và cách trang điểm tâm lý của anh ta, như được tiết lộ bởi khuôn mặt phong phú của anh ta. [45]


    Trong những bức chân dung và chân dung của anh ta, anh ta nhìn khuôn mặt của người trông trẻ theo cách mà sống mũi gần như luôn luôn tạo thành ranh giới phân định giữa các khu vực được chiếu sáng rực rỡ và bóng tối. Một khuôn mặt Rembrandt là một khuôn mặt bị lu mờ một phần; và mũi, sáng và rõ ràng, đâm vào câu đố của nửa phân nửa, nhằm tập trung sự chú ý của người xem, và để kịch tính hóa, sự phân chia giữa một lũ ánh sáng, một sự rõ ràng áp đảo và một sự buồn tẻ đang nghiền ngẫm. [46]
    Trong một số tác phẩm Kinh thánh, bao gồm Sự trỗi dậy của thập tự giá Joseph kể về những giấc mơ của mình Sự ném đá của thánh Stephen Rembrandt vẽ mình như một nhân vật trong đám đông. Durham gợi ý rằng điều này là do Kinh thánh dành cho Rembrandt "một loại nhật ký, một tài khoản về những khoảnh khắc trong cuộc sống của chính anh ta" [47]
    Trong số những đặc điểm nổi bật hơn của công việc của Rembrandt là việc anh ta sử dụng của chiaroscuro, việc làm sân khấu của ánh sáng và bóng tối bắt nguồn từ Caravaggio, hoặc, nhiều khả năng, từ Caravaggisti của Hà Lan, nhưng được điều chỉnh cho các phương tiện rất cá nhân. [48] Đáng chú ý là sự trình bày kịch tính và sống động của ông về các chủ đề, không có hình thức cứng nhắc. rằng những người đương thời của ông thường hiển thị, và một lòng trắc ẩn sâu sắc đối với nhân loại, không phân biệt sự giàu có và tuổi tác. Gia đình ngay lập tức của anh ấy, vợ của anh ấy là vợ của anh ấy là Saskia, con trai của anh ấy là Titus và vợ của anh ấy, Hendrickje, thường được tìm thấy nổi bật trong các bức tranh của anh ấy, nhiều trong số đó có chủ đề thần thoại, kinh thánh hoặc lịch sử.
    Bản vẽ của Rembrandt và các học trò của ông đã được nghiên cứu rộng rãi bởi nhiều nghệ sĩ và học giả [49] qua nhiều thế kỷ. Nghệ thuật điêu luyện ban đầu của ông đã được mô tả là một phong cách nghệ thuật cá nhân rất giống với các bậc thầy cũ của Đông Á, đáng chú ý nhất là các bậc thầy Trung Quốc: [50] một "sự kết hợp giữa sự rõ ràng chính thức và sức sống thư pháp trong sự chuyển động của bút hoặc bút vẽ gần với Trung Quốc hơn vẽ bằng kỹ thuật và cảm giác hơn bất cứ thứ gì trong nghệ thuật châu Âu trước thế kỷ XX ". [51]
    Thời kỳ, chủ đề và phong cách [ chỉnh sửa ]

    Trong suốt sự nghiệp của mình, Rembrandt đã trở thành chủ đề chính của mình các chủ đề về chân dung, phong cảnh và tranh tường thuật. Cuối cùng, anh được những người cùng thời ca ngợi đặc biệt, người đã ca ngợi anh như một người phiên dịch thành thạo các câu chuyện trong Kinh thánh vì kỹ năng thể hiện cảm xúc và chú ý đến chi tiết. [52] Về mặt phong cách, các bức tranh của anh tiến triển từ phong cách "mượt mà" ban đầu, đặc trưng bằng kỹ thuật tốt trong việc mô tả hình thức ảo giác, đến việc xử lý muộn "thô" các bề mặt sơn đa dạng phong phú, cho phép ảo giác về hình thức được đề xuất bởi chất lượng xúc giác của chính sơn. [53]


    kaen 1kaen 2kaen 3kaen 4kaen 51kaen 63kaen 75kaen 87sasds9289112891328915289172891928921289232892528927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289272892728927289289289289289289289289289289289289289289289272727272727272727272727272727272727272727272727272727272727
    Loading...

  5. #5
    Tham gia ngày
    Jul 2018
    Bài gởi
    7

    Default Ðề: Cách thiết kế nội thất nhân đôi diện tích cho ngôi nhà

    Thế giới ngầm là một địa điểm hư cấu trong Vòng quay giấc mơ của H. P. Lovecraft. Nó được mô tả chi tiết trong tiểu thuyết của LovecraftNhiệm vụ trong mơ của Kadath chưa biết (1926).
    Thế giới ngầm nằm bên dưới toàn bộ Dreamlands và có một vài lối vào nó ở nhiều nơi khác nhau. Nó được chiếu sáng mờ ảo bởi một chất lân quang bí ẩn được gọi là "ngọn lửa tử thần". Thế giới ngầm là nơi sinh sống của nhiều nỗi kinh hoàng, phổ biến nhất là những con ma cà rồng.
    Người dân [ chỉnh sửa ]

    Ghasts [ chỉnh sửa ]

    Sau một lúc, một con ngựa nhỏ có kích thước nhảy ra hoàng hôn xám, và Carter trở nên ốm yếu ở khía cạnh của con quái vật gầy gò và bất thiện đó, người có khuôn mặt rất tò mò mặc dù không có mũi, trán và các chi tiết quan trọng khác.

    NGÀY. P. Lovecraft, Cuộc tìm kiếm giấc mơ không xác định Kadath
    Những kẻ ghê tởm là một chủng tộc người hình người đáng sợ sống trong hầm của Zin. Chúng lớn hơn nhiều so với một người đàn ông và có khuôn mặt mơ hồ của con người, mặc dù thiếu một cái mũi. Da của họ là thô và có nút. Các giác quan của họ là cấp tính khác thường; họ có thể nhìn thấy trong bóng tối và có khứu giác mạnh. Họ nhảy vào một đôi chân giống như chuột túi, và nhanh nhẹn, mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Họ cũng đã được mô tả là thiếu trán. Ghasts thích sống trong bóng tối hoàn toàn và không chịu được ánh sáng tự nhiên – ánh sáng mặt trời sẽ giết chết chúng ngay lập tức. Nếu không, ánh sáng mờ nhạt của thế giới ngầm dường như gây ra cho họ ít tác hại.
    Những con ghast là loài ăn thịt hung dữ và thường săn mồi theo bầy, mặc dù chúng nhanh chóng biến thành kẻ ăn thịt người khi không có trò chơi nào có sẵn. Chúng săn mồi chủ yếu trên những con vật, nhưng không có ý định ăn thịt những kẻ khác trong thế giới ngầm. Phương pháp tấn công của chúng đặc biệt man rợ và khủng khiếp, rách nát và xé xác nạn nhân của chúng bằng rọ mõm, bàn chân và bàn chân có móng.
    Gugs [ chỉnh sửa ]

    Đó là một chân, đầy đủ hai chân rưỡi, và được trang bị những chiếc bùa đáng gờm. Sau khi nó xuất hiện một bàn chân khác, và sau đó, một cánh tay đen mờ tuyệt vời mà cả hai bàn chân được gắn bởi cẳng tay ngắn. Sau đó, hai đôi mắt màu hồng tỏa sáng, và cái đầu của lính gác bị đánh thức, lớn như một cái thùng, vẫy vào tầm nhìn. Đôi mắt nhô ra hai inch từ mỗi bên, bóng mờ bởi những phần xương nhô ra quá nhiều lông. Nhưng cái đầu thì khủng khiếp vì cái miệng. Cái miệng đó có những chiếc răng nanh màu vàng rất lớn và chạy từ đỉnh xuống dưới cùng của đầu, mở theo chiều dọc thay vì theo chiều ngang.

    NGÀY. P. Lovecraft, Nhiệm vụ trong mơ của Kadath chưa biết
    Gugs là một chủng tộc của những người khổng lồ đáng sợ. Họ không nói nên lời, chỉ giao tiếp bằng nét mặt.
    Các gugs đã bị đày xuống thế giới ngầm bởi các vị thần của trái đất, Great Ones, vì một lời báng bổ không tên. Bây giờ họ cư trú trong một thành phố ngầm, đáng sợ, sống trong những tòa tháp cao, tròn, tròn. Gần đó, những tảng đá nguyên khối khổng lồ đánh dấu nghĩa trang của những con vật.
    Ở giữa thành phố gug, Tháp Koth có một cầu thang dẫn đến Gỗ mê hoặc ở vùng Dreamlands phía trên. Ở đó, nó được niêm phong bởi một cái bẫy bằng đá khổng lồ với một vòng sắt lớn. Vì một lời nguyền của các vị thần, không một con gug nào có thể mở cánh cửa đó, mặc dù không có hạn chế nào như vậy ngăn cản một con gug leo lên đỉnh tháp.
    Gugs con mồi trên những vùng đất sống trong Vaults of Zin (mặc dù trước khi bị trục xuất, chúng đã được biết là nuốt chửng những kẻ mơ mộng bướng bỉnh). Khi đủ số lượng, ghasts có thể tương tự con mồi trên các gugs. Mặc dù các con bọ dường như có lợi thế, nhưng dù sao chúng cũng sợ ghoul. Các con vật thường đắm chìm trong những bữa tiệc lớn và, một khi đã say mê, lui về tòa tháp vĩ đại của chúng để ngủ.
    Night-Gaunts [ chỉnh sửa ]

    Ác mộng là hình người màu đen với đôi cánh giống như con dơi, thân cao su, sừng hướng vào trong, đuôi nhọn và đầu không có răng. Họ bảo vệ lối vào Địa ngục khỏi những kẻ mơ mộng. Họ cư ngụ ở lối vào trên núi, Ngranek, và là lý do khiến mọi người sợ phải leo lên quá cao trên ngọn núi đó. Họ cũng bảo vệ lối vào Địa ngục ở Sarkomand và những ngọn núi ngăn cách cao nguyên Leng với Inganok và Quặng khổng lồ. Chúng tấn công vào ban đêm và được cho là "cù" con mồi của chúng để phục tùng. Những cơn ác mộng đã được biết đến để đưa những kẻ mơ mộng đến gần lối vào của thế giới ngầm và để chúng ở vùng Pnath, trong sự thương xót của những người sống ở đó nhưng không bao giờ được nhìn thấy. Ác mộng rất nguy hiểm và có khả năng dễ dàng hạ gục Quái thú Mặt trăng và đánh cắp những kẻ mơ mộng bất ngờ trong chuyến du hành của chúng. Người ta nói rằng bạn có nhiều khả năng bị tấn công bởi một cơn ác mộng nếu bạn nghĩ về chúng thường xuyên.
    Night-Gaunts và Ghoul có mối quan hệ trong đó Nightgaunts có thể đóng vai trò là chiến mã cho Ghoul và người hầu. Họ cũng phục vụ Thần ngoài, Nodens. Chim sẻ có một nỗi sợ hãi đáng kinh ngạc về Ác mộng.
    City of the Gugs [ chỉnh sửa ]

    Thành phố của Gugs là một cảnh quan thành phố khổng lồ, khủng khiếp của những tòa tháp cao vút. Đó là nơi trú ngụ của những con vật, bị đày xuống thế giới ngầm bởi một giao ước của các vị thần. Điểm nổi bật nhất của nó là Tháp Koth, nơi chứa một cầu thang huyền thoại dẫn lên bề mặt.
    Gần thành phố là nghĩa trang của những con vật, những ngôi mộ của nó được đánh dấu bằng những tảng đá khổng lồ. Ghoul thường ăn tối ở đây; một con gug đã chết cho chúng ăn gần một năm.
    Crag of the Ghouls [ chỉnh sửa ]

    Crag of Ghouls là một vách đá gồ ghề ở Đỉnh Thok, từ đó những con ma cà rồng của vùng đất mơ mộng sâu hơn của họ. lễ kín. dặm không đếm dưới Crag là xương đầy "Vale của Pnath."
    Great Abyss [ chỉnh sửa ]

    Great Abyss là một vương quốc nằm bên dưới tàn tích của Sarkomand, và có thể là một hang động khổng lồ nối với tất cả các phần của thế giới ngầm. Nó kết nối với Dreamlands phía trên bằng một cầu thang ở Sarkomand.
    Vực thẳm được cai trị bởi thần Nodens, người được phục vụ bởi những người gác đêm. Ảnh hưởng của Nodens dường như rất uể oải trong thế giới ngầm và dường như không vượt ra ngoài phạm vi của chính Vực thẳm; có lẽ ngoại trừ Ngranek trên hòn đảo Oriab, nơi có những sườn dốc phía trên được bảo vệ bởi những chiếc găng tay ban đêm của anh ta.
    Đỉnh Thok [ chỉnh sửa ]

    Đỉnh Thok (hay Throk) là một dãy núi đá granit đáng sợ trong thế giới ngầm.
    Vale of Pnath [ chỉnh sửa ]

    Câu chuyện về Pnath (hay Pnoth) là một hố sâu trong thế giới ngầm. Nó được bao quanh bởi Đỉnh Thok và hầu như không có ánh sáng. Câu chuyện chứa đầy một đống xương cỡ núi và là "nơi mà tất cả những con ma cà rồng của thế giới thức tỉnh đã từ chối bữa tiệc của họ" (Nhiệm vụ trong mơ của Kadath Lovecraft) . Những sinh vật khổng lồ giống như giun, được gọi là dholes, đào hang qua vale. Những con gạc đêm thường mang những nạn nhân bất lực đến vale, nơi chúng bị bỏ lại để chết.
    Vaults of Zin [ chỉnh sửa ]

    Vaults of Zin là một hang động khổng lồ trong thế giới ngầm. Nó nằm gần nghĩa trang của những con vật và mở ra một cái hang lớn "là miệng hầm của Zin, và những con ghe đầy thù hận luôn ở đó để theo dõi những kẻ chối bỏ vực thẳm phía trên" ( The Dream-Quest of Kadath chưa biết Lovecraft). Những con ghast sống trong Vaults of Zin con mồi trên ghoul và gugs, và đôi khi thậm chí là một con khác.
    Có thể là một cái giếng trong tu viện của Thượng tế không được mô tả ở cao nguyên Leng kết nối với Vaults of Zin.


    h bàn phấnbàn trang điểmtủ áotủ áo gỗtủ áo đẹpsofasofa hcmclickherevisit herevisit hereKaen 1Kaen 2Kaen 3Kaen 4Kaen 5Kaen 6Kaen 7Kaen 8Sasds289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289289434445464748495051525354555657585960616263646566676869707172737475767778798081828384858687888990919293949596979899100101102103104105106107108109110111112113114115116117118119120121122123124125126127128129130131132133134135136137138139140141142143144145146147148149150151152153154155156157158159160161162163164165166167168169170171172173174175176177178179180181182183184185186187188189190191192193194195196197198199200201202 202
    Loading...

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Loading...